Nhiều nhà hảo tâm hỗ trợ vật chất cho khu cách ly tập trung huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 07-07-2020 | 16:43:25

(BDO) Ngày 7-7, tại Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng, đại diện Công ty Găng Việt và Công ty Khải Hoàn đã trao tặng cho Khu cách ly tập trung huyện Bàu Bàng 30 thùng găng tay, tổng trị giá 18 triệu đồng. Đợt này, gia đình chị Trần Thị Kim Thanh, Công ty Cao su Bình Long cũng trao tặng cho khu cách ly tập trung của huyện 10 triệu đồng tiền mặt, 50 chổi quét nhà và 1.000 khẩu trang để hỗ trợ cho khu cách ly và nhân viên đang phục vụ công tác cách ly tại đây (ảnh).

Bác sĩ Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng, cho biết hiện tại khu cách ly tập trung của huyện đang thực hiện cách ly cho 341 kiều bào từ Úc trở về quê hương. Trong thời gian qua, khu cách ly luôn nhận được sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo địa phương và sự hỗ trợ nguồn lực từ nhiều nhà hảo tâm. Từ đó, kịp thời động viên cán bộ, nhân viên y tế và lực lượng hỗ trợ phòng chống dịch trên địa bàn huyện vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên