Nhiều nơi tiếp tục tặng quà tết cho các đối tượng chính sách, khó khăn, trẻ em khuyết tật

Cập nhật: 12-01-2019 | 09:27:34

 Thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Kỷ Hợi 2019, ngày 11-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tiếp tục phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà tại huyện Bắc Tân Uyên, TX.Tân Uyên, TX.Dĩ An và TX.Thuận An.

Tại mỗi huyện, thị, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng 200 phần quà tết, trị giá 500 ngàn đồng/phần cho các đối tượng người nghèo, gia đình chính sách và nạn nhân chất độc da cam. Các địa phương cũng đã vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp kinh phí, tặng thêm cho mỗi đối tượng một phần quà trị giá 300 ngàn đồng. Hội CTĐ tỉnh vận động Bệnh viện Medic Bình Dương tặng mỗi địa phương 250 suất khám bệnh tổng quát.

* Cùng ngày, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cùng các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình “Hành trình xuân với trẻ em khó khăn” dành cho 370 trẻ em tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An. Tham gia chương trình, các em đã được xem xiếc, giao lưu văn nghệ với ca sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh; Quỹ Bảo trợ còn trao tặng 370 phần quà, hỗ trợ chương trình Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và đồ dùng học tập cho các em, tổng trị giá hỗ trợ trên 346 triệu đồng.

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình dành cho 742 trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại 3 địa chỉ: Trẻ em ở lớp học tình thương TX.Dĩ An, Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An và Mái ấm cô nhi Phổ Hiền (huyện Bàu Bàng). Đây là món quà ý nghĩa thể hiện tình yêu thương đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến xuân về.

HỒNG THUẬN - A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên