Nhiều nơi tổ chức vui Tết Trung thu

Cập nhật: 18-09-2010 | 00:00:00

Sáng 17-9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức cho 1.000 thiếu nhi đi tham quan tại KDL Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến. KDL đã miễn phí vé vào cổng cho các em. Trước đó, KDL đã tổ chức đoàn đi tặng quà tại Trung tâm (TT) Nuôi dưỡng trẻ mồ côi - khuyết tật tỉnh (50 phần), TT Nuôi dưỡng trẻ mồ côi chùa Bồ Đề (70 phần). Dịp này, KDL cũng tặng 80 phần quà cho TT Nuôi dưỡng người già cô đơn tỉnh (80 phần). Ngoài ra, KDL đã phối hợp với các nghệ sĩ TP.HCM tổ chức chương trình vui trung thu cho 700 em có hoàn cảnh không may đến từ các mái ấm, nhà tình thương, khuyết tật thuộc các TT Bé Thơ, chùa Kỳ Quang và trẻ em khiếm thính ở Tây Ninh.           

 

KDL Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

 * Dịp này Làng nhà mẫu Ecolake ở Mỹ Phước, Bến Cát cũng tổ chức trung thu cho những gia đình là khách hàng của công ty và trẻ em nghèo ở địa phương. Chương trình sẽ được tổ chức vào tối 18-9 với các nội dung như: tặng bánh trung thu, rước đèn ông sao, thi hát karaoke, xem ca nhạc, hài kịch và tổ chức phố trò chơi, phố ẩm thực cho 400 khách mời.

lTại Thuận An sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhằm tạo sân chơi cho trẻ em, như: Hội thi lồng đèn đẹp; các chương trình văn nghệ gắn với chương trình Tết Trung thu chủ đề “Vui hội trăng rằm”, “Rước đèn diễu hành” với sự tham gia của hàng trăm học sinh các cấp trên địa bàn. Cũng trong dịp trung thu, UBND huyện, Qũy Bảo trợ trẻ em huyện và các tổ chức xã hội trên địa bàn sẽ tổ chức trao tặng trên 500 phần và học bổng cho trẻ em nghèo, cơ nhỡ tại các TT bảo trợ, mái ấm tình thương.

H.THUẬN - Q. NHƯ - HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên