Nhiều nữ công nhân lao động nỗ lực vượt khó, vươn lên

Cập nhật: 12-03-2020 | 07:55:58

Sáng 11-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Thuận An tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết của Tổng LĐLĐ Việt Nam về công tác vận động nữcông nhân viên chức lao động thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và Chỉ thị 03 về phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Qua 10 năm thực hiện, LĐLĐ thành phố đã tuyên truyền được trên 1.400 cuộc về pháp luật, góp phần nâng cao nhận thức của nữ công nhân viên chức lao động. Bên cạnh đó, phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Lao động giỏi”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” đã nâng cao vai trò của nữ công nhân viên chức lao động. Nhiều nữ công nhân viên chức lao động đã vươn lên, vượt khó học tập nâng cao trình độ, trở thành người có chuyên môn sâu, quản lý giỏi, được đề bạt, bổ nhiệm vào các chức vụ lãnh đạo, quản lý; đã có gần 700 chị được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam…

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên