Nhiều phần quà được trao tận tay cho người nghèo vui xuân đón tết

Cập nhật: 18-01-2020 | 14:31:15

(BDO) Chiều 17-1, Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương phối hợp với CLB Từ thiện Sen Vàng, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương và một số nhà tài trợ tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” lần thứ 5 năm 2020 cho bà con nghèo vui xuân đón tết.

Đại diện Bệnh viện Medic Bình Dương trao tương trưng quà và các gói khám miễn phí tại chương trình “Xuân yêu thương” 2020

Nhiều bà con rất vui khi nhận quà tết của anh Nguyễn Văn Hồng

Bà Trần Ngọc Hiền, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương cùng các nhà hảo tâm trao 420 phần quà cho các học sinh nghèo vượt khó, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, công nhân vệ sinh đường phố, người bán vé số, bảo vệ, người khuyết tật, neo đơn sinh sống trên địa bàn tỉnh, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm quà và tiền mặt. Bệnh viện Medic Bình Dương cũng tổ chức khám, đo thị lực và phát kính miễn phí cho nhiều bà con nghèo, mỗi suất khám và phát kính miễn phí trị giá khoảng 650.000 đồng.

* Chiều cùng ngày, khoảng 100 phần quà tết gồm các thực phẩm như mì tôm, gạo, mứt, bánh... đã được trao tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một. Tổng giá trị số quà trên khoảng 50 triệu đồng, do anh Nguyễn Văn Hồng, Đội trưởng Đội dân phòng phường Hiệp An trao tặng.

Anh Hồng cho biết: "Ngoài số ít bà con trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn, đa phần người nhận quà là công nhân có quê xa, không có điều kiện về quê đón tết. Rất mong món quà nhỏ của gia đình chúng tôi đem lại niềm vui cho bà con tạm trú trên địa bàn khi tết đến xuân về ". Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp gia đình anh Hồng tặng quà tết cho bà con có quê xa.

TÂM TRANG-QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên