Nhiều phần quà trung thu đến các em thiếu nhi khó khăn

Cập nhật: 27-09-2020 | 11:07:20

(BDO) Tối 26 - 9, Phường đoàn Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình trung thu nhà trọ với chủ đề "Niềm vui trung thu cùng thiếu nhi nhà trọ" tại khu nhà trọ Thành Trung, khu phố 1, phường Phú Cường.

Theo đó, Phường đoàn đã trao tặng 50 phần quà gồm bánh và lồng đèn cho các em thiếu nhi là con em của thanh niên công nhân. Phường đoàn cũng tặng quà cho các chi hội trưởng tiêu biểu của phường.

* Tối cùng ngày, Phường đoàn Bình Nhâm, TP.Thuận An phối hợp với Ban điều hành khu phố Bình Đức đã tổ chức chương trình “trung thu yêu thương” tại văn phòng Khu phố Bình Đức. Tại đây, ban tổ chức đã trao tặng 100 lồng đèn, 500 quyển tập trắng cùng nhiều phần quà, bánh trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

* Sáng 27 – 9, Câu lạc bộ tình nguyện Bồ Câu Trắng đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương năm 2020” tại xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Câu lạc bộ đã tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 850.000 đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt, áo trắng, tập trắng cùng các dụng cụ học tập học sinh và phát 500 phần quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa…cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

 Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên