Nhiều phần quà trung thu đến với con em công nhân

Cập nhật: 29-09-2020 | 09:55:53

(BDO) Tối 28-9, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ y tế Nhân Nghĩa và các câu lạc bộ thanh niên công nhân (trực thuộc trung tâm) đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm Nhân Nghĩa năm 2020” tại Phòng khám Đa khoa Nhân Nghĩa (phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát).

Tại đêm hội, đông đảo con em công nhân lao động khu vực Khu công nghiệp Mỹ Phước (TX.Bến Cát) đã được tham gia, thưởng thức các tiết mục múa lân - sư - rồng, văn nghệ, ảo thuật, hóa trang cổ tích đêm trăng. Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 400 phần quà bánh trung thu và lồng đèn cho con em công nhân lao động tham gia chương trình (ảnh). Đây là 1 trong những hoạt động chăm lo thiếu nhi là con em công nhân lao động của trung tâm.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên