Nhiều quán không thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 27-02-2021 | 05:54:29

 Ngày 25-2, đại diện UBND phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, cho biết lực lượng chức năng phường vừa ra quân kiểm tra hành chính đối với một số quán cà phê chòi nằm trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Qua đó đã phát hiện 4 quán hoạt động kinh doanh nhưng không thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ngay sau đó lực lượng đã lập biên bản để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 24-2, Tổ kiểm tra liên ngành, gồm: Công an, cán bộ chuyên môn của phường Phú Lợi đã ra quân kiểm tra hành chính các điểm kinh doanh dọc tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua địa bàn phường Phú Lợi. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phường phát hiện các quán cà phê, như: Buôn Mê, Thu Cúc, Sân Vườn và Mi Mi xảy ra vi phạm liên quan đến việc các tiếp viên nữ không đeo khẩu trang, không trang bị nước rửa tay sát khuẩn...

Đại diện UBND phường Phú Lợi cho biết trong suốt tháng 2, lực lượng chức năng phường đã kiểm tra, nhắc nhở 12 lượt đối với các quán cà phê trên. Trong thời gian tới, lực lượng chức năng phường sẽ tiếp tục kiểm tra, xử lý nghiêm các quán cà phê chòi “trá hình”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên