Nhiều ý kiến đóng góp xây dựng tuyến phố văn minh đô thị

Cập nhật: 17-09-2019 | 14:42:30

(BDO) Sáng 17-9, UBND phường Thuận Giao, TX.Thuận An tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với người dân về việc xây dựng tuyến phố văn minh đô thị (TPVMĐT) trên địa bàn phường. Thông qua hội nghị giúp chính quyền địa phương nắm được tâm tư, nguyện vọng của người dân để từ đó có giải pháp xây dựng TPVMĐT đạt hiệu quả.


Đại diện UBND phường Thuận Giao trả lời kiến nghị của người dân

Hiện nay, UBND phường Thuận Giao đang tập trung xây dựng TPVMĐT trên 12 tuyến đường, tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, vận động người dân chung tay xây dựng nếp sống văn minh gắn với công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm trật tự đô thị và vệ sinh môi trường.

Qua đó, người dân đồng tình ủng hộ và đánh giá cao kết quả thực hiện TPVMĐT trên địa bàn phường Thuận Giao trong thời gian qua. Bên cạnh đó, người dân cũng đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề về thu gom rác thải, các tuyến đường dân sinh bị hư hỏng, an ninh trật tự trong khu nhà trọ,…

Các ý kiến đóng góp của người dân đã được đại diện cấp ủy, chính quyền phường Thuận Giao tiếp thu, giải trình và đề ra biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên