Nhóm nữ sinh Trường THCS Lê Quý Đôn đánh nhau vì chê trang phục xấu

Cập nhật: 22-10-2019 | 10:27:55

(BDO) Sáng 22-10, sau khi tiến hành làm việc với nhóm nữ sinh Trường THCS Lê Quý Đôn liên quan đến clip đánh nhau tại Trung tâm hội nghị TX.Bến Cát, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã xác định nguyên nhân ban đầu là do nhóm này đã chê trang phục của nhau dẫn đến cự cãi, xô xát với nhau.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 19-10, một nhóm khoảng 16 học sinh tham gia thể dục đã dời đến khu vực cột cờ của Trung tâm hội nghị TX.Bến Cát để chơi. Vào khoảng 10 giờ cùng ngày, em H.P.N. (học sinh lớp 9) đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm nữ sinh lớp 8 vì hai bên chê nhau trang phục không đẹp, đôi giày dị biệt nên sau đó nhóm nữ sinh lớp 8 có 3 em học sinh đã tham gia đánh hội đồng em N. Còn lại các em khác đứng bên ngoài cổ vũ, quay lại clip đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau đó, các giáo viên của trường THCS Lê Quý Đôn đã nắm bắt được vụ việc và lập tức thông báo đến Ban giám hiệu trường để tiến hành xác minh.

Trong ngày 21-10, Ban giám hiệu trường đã mời các em học sinh có liên quan đến vụ việc trên; đồng thời cả phụ huynh của các em này đến để làm việc. Bước đầu, Ban giám hiệu đã yêu cầu các em học sinh viết bản tường trình lại toàn bộ sự việc, dưới sự chứng kiến của phụ huynh và Ban giám hiệu thì các em học sinh đã phải ký vào cam kết để tiếp tục có hướng xử lý tiếp theo. 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên