Nhóm phật tử chùa Ngọc Hòa (Phú Giáo): Nhận giúp đỡ người già, tàn tật

Cập nhật: 26-08-2011 | 00:00:00

Chiều ngày 24-8, nhóm phật tử chùa Ngọc Hòa, Phú Giáo đã đến thăm và tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Nguyệt ở ấp 2A, xã Phước Hòa, Phú Giáo. Bà Nguyễn Thị Nguyệt năm nay đã 77 tuổi, bị bệnh tim và phải chăm sóc người con trai là Phạm Cao Thăng, 55 tuổi bị tật nguyền do bệnh kinh phong từ khi 10 tuổi đến nay.

Theo bà Nguyệt, hàng tháng 2 mẹ con sống nhờ vào tiêu chuẩn 510.000 đồng/tháng trợ cấp của ông Thăng và sự giúp đỡ của con cái bà Nguyệt, những người cháu gái sống gần đó. Biết được hoàn cảnh khó khăn của người mẹ già nuôi con tàn tật, nhóm phật tử của chùa Ngọc Hòa đã vận động ủng hộ từ 200.000 - 300.000 đồng người/tháng để giúp mẹ con bà Nguyệt. Trước mắt, ngoài phần quà gồm sữa, đường, gạo... nhóm này sẽ giúp mẹ con bà Nguyệt 1,5 triệu đồng/tháng để họ chi tiêu và chữa bệnh.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên