Nhóm Trăng khuyết Bình Dương: Trao 200 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó

Cập nhật: 16-01-2020 | 20:55:49

(BDO) Sáng 16-1, Nhóm Trăng khuyết Bình Dương đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2019.

Đại diện Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh và Nhóm Trăng khuyết trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Trong năm 2019, Nhóm Trăng khuyết Bình Dương đã can thiệp 3 nhóm MSM (nam quan hệ tình dục với nam) với 580 người, IDU (người tiêm chích ma túy) với 170 người, FSW (nữ hành nghề mại dâm) với 180 người. Các thành viên nhóm đã tư vấn hỗ trợ về kiến thức HIV, tư vấn xét nghiệm HIV; tư vấn pháp lý, can thiệp hỗ trợ điều trị HIV, Methadone... Ngoài ra, nhóm còn phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh tham gia các hoạt động từ thiện, thăm và tặng hàng ngàn phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi trong và ngoài tỉnh.

Được biết, Nhóm Trăng khuyết Bình Dương hoạt động được 9 năm trên địa bàn tỉnh với hơn 2.000 thành viên. Nhóm can thiệp dự phòng HIV trên địa bàn tỉnh trong khuôn khổ của dự án Quỹ Toàn cầu, dưới sự điều phối của Trung tâm Nâng cao chất lượng cuộc sống (LIFE) và sự hỗ trợ kỹ thuật của Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS Sở Y tế.

Dịp này, Nhóm Trăng khuyết Bình Dương trao tặng 200 phần quà, mỗi phần  quà trị giá 250.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên