Những cách trang trí nhà với hoa tươi cho ngày 8/3

Cập nhật: 08-03-2013 | 00:00:00
Đa phần phái đẹp đều thích hoa, hoa tươi cũng là một biểu tượng của phụ nữ. Một bó hoa bất ngờ trong phòng khách hay cánh hồng lãng mạn trong phòng ngủ... sẽ khiến các cô nàng thích thú và cảm động.

Dưới đây là một số cách dùng hoa tươi trang hoàng nhà cửa để tạo sự bất ngờ cho người phụ nữ bạn yêu trong ngày 8/3.

1. Bình hoa tươi trong phòng khách 

Bạn hãy tặng cho người phụ nữ yêu thương của bạn một bình hoa tươi thắm ở ngay phòng khách, cô ấy sẽ rất hạnh phúc với món quà dễ thương này. Bạn có thể ghé qua các cửa hàng hoa tươi để mua rồi tự cắm, nếu không tự tin bạn cũng có thể chọn hoa rồi nhờ nhân viên bó sẵn. 

 

Đối với các loại lọ miệng nhỏ và cao, bạn có thể cắm các loại hoa cành cứng như hoa hồng, cẩm chướng, hoa ly. Còn đối với những loại lọ miệng to, bạn có thể cắm các loại hoa thân mềm như tuylip hay các loại cúc.

2. Thơm ngát phòng ăn 

Nếu bạn dự định tự tay nấu cho người phụ nữ mình yêu thương một bữa tối thật lãng mạn trong ngày 8/3 thì đừng quên chuẩn bị hoa để thêm màu sắc cho phòng ăn nhé. Một bát hoa nổi sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng. Bạn chỉ cần đổ nước đầy khoảng 2/3 chiếc bát thủy tinh trong hoặc bát nghệ thuật rồi thả vào vào đó những bông hoa cúc nhỏ hoặc những cánh hoa nhiều màu sắc. Nếu thả hoa vào bát thủy tinh trong, bạn có thể thả thêm những viên đá cuội xuống dưới cho thêm phần sinh động.  

Bàn ăn cũng sẽ rất lãng mạn với những bông hoa và nến thả lung linh.

3. Hoa trong bếp 

Bạn có thể thể hiện sự quan tâm của mình tới người ấy bằng cách tặng nàng một bình hoa thơm ngát trong bếp, khiến bà nội trợ hứng thú hơn với việc nấu ăn và chăm sóc gia đình. 

 

Tại khu vực này, bạn nên sử dụng các loại bình hoa đơn giản như lọ tròn hoặc lọ cao, không cần mua những loại hoa quá đắt tiền mà có thể mua những loại hoa phổ biến như hồng thơm hoặc các loại cúc.

4. Mang lãng mạn vào phòng ngủ

 

Món quà bất ngờ dịp 8/3 với hoa tươi, nến thơm trong phòng ngủ sẽ giúp hâm nóng tình cảm của vợ chồng bạn. 

Hoa tươi trong phòng ngủ vừa lãng mạn vừa giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng.

 Nếu có thời gian bạn có thể dùng những cánh hoa xếp thành hình trái tim hoặc tên nàng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên