Những mẫu ghế hoàn hảo cho sân vườn nhà bạn

Cập nhật: 13-09-2013 | 00:00:00

Thiết kế lạ mắt, độc đáo của những mẫu ghế dưới đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái để tận hưởng những giây phút thư giãn trong sân vườn nhà mình.

Chiếc ghế... "thư giãn tuyệt đối"

Chúng tôi gọi nó là chiếc ghế "thư giãn tuyệt đối" bởi những đường nét sáng tạo độc đáo và tiện lợi của chiếc ghế này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thực sự thoải mái nơi sân vườn của mình.

 

Bề mặt của mẫu ghế này được thiết kế với độ dốc vừa phải, giúp cho bạn đứng lên ngồi xuống dễ dàng. Phần tựa lưng có độ cong cũng như độ nghiêng nhất định, nhờ vậy mà sống lưng của bạn sẽ không hề cảm thấy nhức mỏi khi phải ngồi lâu. Ngoài ra, độ cao hợp lý và bề mặt phần gác tay cũng được "ưu tiên" thiết kế khá rộng rãi, giúp chủ nhân của nó có thể thư giãn cánh tay và tận hưởng cảm giác thư thái.

  Chiếc ghế có thiết kế hỗ trợ dáng ngồi

 

Đặc biệt hơn nữa là sự sáng tạo vô cùng độc đáo, tưởng như không thể tích hợp cùng nhau giữa ghế ngồi và... dụng cụ khui nắp chai. Nó được"giấu nhẹm" ngay bên dưới phần gác tay tay bên phải và được làm từ thép không gỉ nên rất thích hợp cho không gian ngoài trời. Với chiếc ghế này, chủ nhân của nó sẽ dễ dàng hơn khi muốn nhâm nhi một chai bia lạnh.

   Dụng cụ mở nắp chai dấu nơi tay ghế

 

Lãng mạn với ghế treo

Ghế treo có thể được xem như là một phiên bản của xích đu nhưng lại độc đáo và lạ mắt hơn rất nhiều. Để tô điểm cho sân vườn đồng thời tạo ra một chốn nghỉ ngơi thư giãn, ngoài những chiếc võng thì ghế treo là một ý tưởng vừa thực tế, vừa không kém phần thú vị...

  Ghế treo tiện dụng mà không kém phần lãng mạn

Mẫu ghế treo lãng mạn này được thiết kế theo kiểu nội thất của các gia đình quý tộc Pháp mà bạn vẫn thường thấy: mảnh mai và uyển chuyển. Ngoài ra các sắc màu đa dạng của nó sẽ  góp phần tô điểm cho sân vườn trở nên đẹp mắt hơn nữa đấy.

  Mẫu ghế này có khá nhiều màu sắc

Khung sườn của ghế treo mang phong cách vintage với phần ngồi hình tròn đẹp mắt, phần lưng được thiết kế hình trái tim cách điệu, nơi gác tay được uốn cong thành một vòng tròn để tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất có thể. Chiếc ghế này nặng gần 9 kg do làm từ kim loại bởi vậy bạn hãy lắp chúng vào một cành cây chắc khoẻ rồi thêm một miếng đệm ngồi để có thể yên tâm tận hưởng cảm giác đung đưa đọc sách, hóng gió chiều nhé.

 

Chiếc ghế gửi gắm thông điệp tự do

Được lấy ý tưởng từ chiếc lồng chim, ngoài sự êm ái và lạ mắt, chiếc ghế này còn gửi gắm đến người sử dụng một thông điệp yêu mến sự tự do thông qua hình ảnh chú chim nhỏ nhắn ở giữa ghế.

  Chiếc ghế lấy cảm hứng từ lồng chim

Có thể nói đây là mẫu ghế chỉ dành riêng cho khu vực ngoài trời, bởi ánh nắng sẽ giúp nó thể hiện thông điệp của mình một cách trọn vẹn nhất. Khi bạn đem chiếc ghế ra sân vườn, ánh nắng sẽ khiến cho chiếc bóng chú chim non đáng yêu in hình trên mặt đất. Khi bạn ngồi lên chiếc ghế thì cũng là lúc mà bóng chim biến mất, giống như việc chú ấy đã được thoát khỏi song sắt chiếc lồng. Đây chẳng phải là ý nghĩa ẩn dụ tượng trưng cho sự khao khát tự do hay sao?

  Và gửi gắm khát vọng tự do

Chiếc ghế này được làm từ kim loại và có nhiều sơn màu đẹp mắt như xanh lá cây, xanh dương, hồng, nâu... để bạn lựa chọn.

 Mẫu ghế rất hợp với không gian ngoài trời và sân vườn

  Và có nhiều màu sắc để lựa chọn

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên