Những nhà hàng đặc biệt và khác thường nhất trên thế giới

Cập nhật: 28-03-2014 | 00:00:00

Để gây ấn tượng và tạo sự chú ý với các thực khách, nhiều nhà hàng đã có những cách thức đặc biệt, từ phong cách thiết kế, kiểu phục vụ đến cách tuyển chọn nhân viên…

Dưới đây là những nhà hàng đặc biệt đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Nhà hàng Toilet ở Đài Loan

Những ai muốn thưởng thức món ăn tại nhà hàng đặc biệt này ở Đài Loan hẳn phải có “thần kinh thép” bởi lẽ nhà hàng này được xây dựng theo chủ đề của nhà vệ sinh. Mọi vật dụng trong nhà hàng, từ chỗ ngồi, bàn, tô, chén… đều có hình dáng liên quan đến nhà vệ sinh.

 Nhà hàng dưới đáy biển ở Maldives

Maldives là một trong những quần đảo đẹp nhất trên thế giới, và một nhà hàng tại đây không gì gây được sự chú ý hơn là xây dựng dưới đáy biển. Nhà hàng với tên gọi Ithaa nằm sâu 5 mét dưới mặt biển với một mái vòm trong suốt, cho phép các thực khách có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn đại dương và các loài cá bơi lội.

Nhà hàng này tiêu tốn đến 3 triệu Bảng Anh để xây dựng, nhưng chỉ có 12 chỗ ngồi.

 Nhà hàng trên trời tại Bỉ

Những thực khách thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng này có thể vừa ăn, vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh từ độ cao hơn 45 mét so với mặt đất. Nhà hàng này nâng lên bởi một cần cẩu cao và chỉ phục vụ mỗi lần tối đa 22 thực khách.

 Nhà hàng "bú bia" ở Pháp

Một sự kết hợp khá khập khiễng, tuy nhiên tại nhà hàng Le Refuge des Fondus, những món đồ uống của người lớn như bia và rượu được chứa trong những bình của em bé, và các thực khách muốn sử dụng những  thứ đồ uống này phải sử dụng cách… bú bình như khi mình còn nhỏ.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên