Những nhà hàng kỳ quái nhất thế giới

Cập nhật: 19-10-2013 | 00:00:00

Trang trí theo phong cách toilet, yêu cầu khách khỏa thân khi đến thưởng thức món ăn... là những độc chiêu được các nhà hàng áp dụng để hút khách.

Tại nhà hàng kiêm quán cafe Magic Restroom mới khai trương tháng 10 này ở thành phố Los Angeles, Mỹ, đồ ăn thức uống đều được phục vụ trên các vật dụng đặc trưng của một toilet. YoYo Li, chủ nhà hàng, cho biết thực đơn ở đây đều là những món ăn truyền thống của Đài Loan.

 Một nhà hàng phong cách toilet khác ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, cũng thu hút rất nhiều khách hàng đến thưởng thức.

 Quán Cafe Neko ở thành phố Vienna, Áo, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với những khách hàng hàng yêu mèo khi có thể vừa ăn vừa chơi đùa cùng loài động vật đáng yêu này.

 Nhà hàng “Clothing Optional Dinner” ở Manhattan, NewYork, nghĩ ra chiêu "câu khách" bằng cách tổ chức những bữa tối mà thực khách phải nude hoàn toàn.

Nhà hàng Aurum ở Singapore mang đến cho thực khách cảm giác mới lạ khi được ngồi trên xe lăn và thưởng thức bữa ăn tối.

 Để hút khách hàng, chủ quán Hibari-Tei Maid Cafe ở Nhật Bản nghĩ ra một chiêu độc đáo: phục vụ nam trong quán sẽ mặc váy, đeo tóc giả và trang điểm như các cô hầu phòng.

 

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên