Những sắc màu đang mốt

Cập nhật: 05-03-2010 | 00:00:00

 

Tủ quần áo mùa xuân của bạn đã có những sắc màu đỏ tươi, hồng phấn, vàng chanh… - những gam màu đang lên ngôi trong mùa xuân này - chưa? Nếu chưa, bạn hãy bổ sung ngay nhé!

 

1. Trang phục màu đỏ tươi

 

Nếu có một màu sắc kết hợp hoàn hảo giữa sự mạo hiểm và một chút táo bạo, thì đó hẳn là màu đỏ. Thực tế là màu đỏ đã trở thành gam màu không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp mùa xuân này.

 

Trong ánh sáng ban ngày rực rỡ của mùa xuân, bạn sẽ càng được tôn lên bởi một bộ váy liền màu đỏ rực. Lưu ý là chỉ nên kết hợp bộ đầm đỏ này cùng một đôi guốc màu be thôi nhé. Còn đối với buổi tối thì nên kết hợp bộ váy lệch vai quyến rũ cùng một đôi giày cao gót đen hoặc trắng ấn tượng.

 

Nếu bạn còn đôi chút ngượng ngùng khi mặc trang phục đỏ tươi, hãy sử dụng một vài phụ kiện như một chiếc đai lưng hoặc một chiếc ví xinh xinh màu đen để giảm bớt độ “chói” của chiếc váy. Bạn có thể sử dụng màu đen tuyền đối lập hoặc đen đều rất ổn.

 

2. Trang phục màu hồng phấn

 

Gam màu hồng nhẹ phù hợp với tất cả các loại da, một làn da sạm hoặc trung tính cũng trở nên sáng hồng nhờ những trang phục màu này.

 

Không những thế, trang phục màu hồng phấn sẽ mang lại cho bạn dáng vẻ cực kỳ nữ tính, nhất là vào ban ngày.

 

Cho thời gian ban ngày, mốt váy hồng phần của năm nay có sự điểm xuyết của một dải thắt eo bằng lụa mềm mại. Còn nếu là ban đêm, bạn hãy kết hợp chiếc váy hồng phấn với những phụ kiện óng ánh có thể phát sáng trong bóng tối.

 

Nếu muốn thật sự gây ấn tượng, hãy thử chọn một chiếc váy màu hồng phấn hoặc áo choàng cùng những mảng kim tuyến hoặc chuỗi hạt lớn.

 

3. Màu vàng chanh

 

Đừng chỉ mãi chung thủy với một màu vàng sậm. Bây giờ là mùa xuân và thay vì làm lu mờ ngoại hình của mình với các màu vàng xỉn, bạn hãy chọn gam màu vàng chanh trẻ trung, sinh động.

 

Gam màu vàng cũng rất thích hợp cho các trang phục công sở, những trang phục tối màu có thể được làm sáng lên bằng một chiếc áo yếm màu chanh hoặc một chiếc áo choàng điểm xuyết mảng màu vỏ chanh.

 

Màu vàng chanh được đánh giá là rất lý tưởng để “điều trị” những làn da nâu hoặc da ngăm, sự tương phản giữa làn da và màu váy sẽ làm bạn có một phong cách thật sành điệu. Bên cạnh đó, những người có nước da trung tính có thể chọn tông màu vàng chanh nhẹ nhàng hơn đôi chút.

 

4. Màu bạc

 

Một người "chị em" có vẻ rực rỡ và tươi tắn hơn của màu xám - đó là màu bạc lấp lánh. Cho một buổi tối mùa xuân lãng mạn, hãy gây ấn tượng bằng một chiếc váy xếp nếp óng ánh kết hợp với một đôi cao gót đế đặc cùng tông.

 

Với trang phục công sở, bạn có thể giảm độ khô cứng của màu đen tuyền bằng một chiếc áo len bạc mặc trong. Hoặc diện một chiếc váy liền thân ôm sát từ chất liệu vải lụa bóng mềm mại màu bạc.

 

Bởi màu bạc là gam màu tự nhiên nên dường như rất phát huy tác dụng với màu da trung tính hoặc da sạm. Bạn cũng nên "kềm nén" ý muốn diện các món đồ trang sức kim loại bóng loáng hay gắn pha lê lấp lánh, hãy để gam màu bạc tự nó tỏa sáng.

 

5. Màu tím nhạt (màu hoa cà)

 

Người "em gái" ôn hòa của màu tím chính là màu hoa cà như thế này. Nó gần như có thể phù hợp với tất cả phụ nữ. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho một phong cách thời trang mỏng manh mà trang nhã, như một bông hoa cà rạng rỡ mùa xuân.

 

Ban ngày bạn nên dùng một dải lụa mềm thắt bên ngoài bộ váy mỏng, thêm một đôi xăngđan nhiều dây màu ngọc trai là hoàn hảo. Nếu muốn tăng thêm yếu tố lãng mạn, gợi cảm bạn có thể chọn những chiếc váy có phần trên và chân váy trang trí bằng đăngten hoặc thêu họa tiết hoa văn.

 

Quy luật thực tế là gam tím trầm sẽ giúp làn da sẫm trở nên tươi tắn hơn, trong khi làn da trung tính sẽ thích hợp với màu hoa cà tươi.

 

6. Màu xanh ngọc

 

Tông màu xanh ngọc này giúp cải thiện nước da nâu và tôn thêm làn da trung tính hoặc hơi tối màu.

 

Để có phong cách công sở ấn tượng, sắc sảo, hãy kết hợp một chiếc áo choàng màu bạc hà mềm mại với một chiếc váy ngắn màu be cùng đôi cao gót đế trần tinh xảo.

 

Sự xuất hiện của bạn thậm chí còn sang trọng hơn nếu bạn diện chiếc váy ngắn tay bồng quyến rũ, đồng hành cùng nữ trang yểu điệu. Đây là gam màu chủ yếu được thiết kế để diện vào ban ngày. Tuy nhiên, vào buổi tối, chỉ cần thêm một vài phụ kiện phát quang và trang sức độc đáo, bạn đã có một bộ cánh trang nhã, lôi cuốn.

(Theo Tuổi Trẻ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên