Những tiên đoán về năm 2011

Cập nhật: 01-01-2011 | 00:00:00
Nikki Pezaro, thầy bói nổi tiếng ở Toronto, Canada, người từng tiên đoán đúng như in về nhiều sự kiện của năm 2010 như vụ giải cứu các thợ mở ở Chile, động đất ở Toronto và Quebec, cũng như động đất và lũ lụt ở Indonesia… đã đưa ra tiên đoán của mình về năm 2011.

Ảnh minh họa - Hai máy bay qua Washington DC, Hoa Kỳ sẽ va chạm và gặp tai nạn - Sông Thames ở Anh sẽ bị bỏ thuốc độc trong một vụ khủng bố. - Israel và Iran sẽ có chiến tranh. - Có một trận động đất mạnh ở Chicago, Illinois, Mỹ. - Tổng thống Obama phải cẩn thận trong các cuộc diễu hành. - Ca cấy ghép não người đầu tiên sẽ diễn ra ở Mỹ hoặc Anh. - Hillary Clinton được đề cử giải Nobel Hòa bình. - Trong y học có bước đột phá trong việc chữa bệnh Alzheimer và mất trí nhớ. - Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ có chiến tranh. - Một vụ lở đất tồi tệ nhất trong lịch sử ở California, Mỹ phá hủy hàng nghìn ngôi nhà. - Gia đình Tổng thống Mỹ Obama có thể có 1 thành viên mới hoặc 2 thành viên sinh đôi. - Cựu ứng viên Tổng thống Mỹ Sarah Palin sẽ ly dị chồng. - UFO hình móng ngựa được nhìn thấy ở Roswell, New Mexico.Theo VNN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên