Niêm yết thuốc viên nén Pharcoter

Cập nhật: 25-01-2021 | 07:54:27

 Sở Y tế vừa nhận được công văn của Cục Quản lý dược - Bộ Y tế về thuốc viên nén Pharcoter do Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 1 sản xuất.

Do đó, để bảo đảm an toàn cho người sử dụng, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị y tế sử dụng thuốc thông báo cho đội ngũ cán bộ y tế rà soát, kiểm tra, niêm yết tại bản thông tin thuốc của đơn vị về loại thuốc viên nén Pharcoter. Phòng y tế các huyện, thị, thành phố tổ chức tiếp nhận và xác minh thông tin, khẩn trương tiến hành thanh tra, kiểm tra hoạt động kinh doanh thuốc đối với các cơ sở kinh doanh, sử dụng thuốc và truy tìm nguồn gốc về sản phẩm nhãn ghi thuốc viên nén Pharcoter. Trung tâm Kiểm nghiệm tỉnh rà soát, khẩn trương báo cáo trường hợp phát hiện các lô thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Ban chỉ đạo 389 tỉnh phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan kiểm tra xác minh, truy tìm nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm trên. Sau thanh tra, kiểm tra, các đơn vị nhanh chóng gửi báo cáo về Sở Y tế để tổng hợp.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên