Nổ bình gas mini, 2 người nhập viện!

Cập nhật: 30-03-2012 | 00:00:00

Trưa 27-3, một tiếng nổ khá lớn kèm theo một “quả cầu lửa” phát ra từ nhà chị Lương Thị Đầm ngụ ấp Bến Đồn, xã Hòa Lợi, Bến Cát làm nhiều người dân gần đó thót tim. Ngay sau vụ nổ, chị Lương Thị Ánh cùng mẹ của mình là bà Nguyễn Thị Út, cùng ngụ ấp Phú Nghị được người thân đưa vào cấp cứu tại bệnh viện. Chị Ánh bị lửa cháy xém hết phần lưng, còn bà Út bị bỏng nặng ở mặt, tay, ngực. Cả hai đang được các bác sĩ tận tình cứu chữa.  Bà Út đang cấp cứu tại bệnh viện

Có mặt tại hiện trường, anh Lương Văn Hóa con trai bà Út kể lại: khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, cả gia đình sang nhà chị ruột (chị Đầm) ăn giỗ. Do chưa đến giờ tiếp khách nên cả nhà tụ tập bên ngoài hành lang uống nước trò chuyện. Lúc này, bà Út cùng chị Ánh ngồi cạnh bếp gas mini có gắn sẵn bình đang để dưới nền nhà. Anh Hóa ngồi cách xa bếp khoảng 4m. Bất ngờ, bình gas phát nổ lớn, kèm theo đó là một ngọn lửa bốc cao hơn 3m táp vào mặt bà Út và lưng chị Ánh. Người nhà nạn nhân cho biết: bình gas trên là của gia đình ông Sáu Dìa ở ấp Bến Đồn, chuyên nấu ăn phục vụ tiệc cưới, giỗ.

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên