Nổ bom ở thủ đô Bangkok làm 9 người bị thương

Cập nhật: 26-07-2010 | 00:00:00

Đã có ít nhất 9 người bị thương trong vụ đánh bom chiều 25-7 tại một trung tâm thương mại sầm uất ở thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Theo Trung tâm khẩn cấp Erawan, hiện trường vụ nổ là một điểm dừng xe buýt ngay phía trước siêu thị lớn Big C gần giao lộ Ratchaprasong ở trung tâm Bangkok.

Cảnh sát kiểm tra hiện trường vụ nổ bom

Báo điện tử The Nation cho biết quả bom được giấu trong một túi nhựa màu đen.

Trong số 9 người bị thương có tài xế xe buýt và một người đang trong tình trạng nguy kịch. Ngoài ra, còn có hai xe ôtô đỗ gần đó bị hư hỏng nặng. Cơ quan an ninh đang điều tra vụ việc.

Vụ đánh bom xảy ra trùng thời điểm các cử tri thuộc Khu vực bầu cử số 6 của Bangkok đang tiến hành bầu chọn một nghị sĩ mới vào vị trí bị khuyết sau khi một nghị sĩ từ trần hồi tháng 6.

Trong khi đó, phát biểu cùng ngày trên chương trình phát thanh và truyền hình hàng tuần, Thủ tướng Thái Lan Abhisit Vejjajiva tuyên bố chính phủ sẽ nhanh chóng xem xét việc bãi bỏ lệnh tình trạng khẩn cấp đang áp dụng tại thủ đô Bangkok và 15 tỉnh khác.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên