Nỗ lực không ngừng nghỉ

Cập nhật: 18-02-2021 | 08:43:38

Năm 2020 đi qua trong vô vàn khó khăn bởi tác động tiêu cực từ đại dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu rộng đến toàn bộ nền kinh tế - xã hội. Thử thách là vô cùng lớn, nhưng rồi Bình Dương cũng đã về đích với nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Thành công đó là kết quả sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp tỉnh nhà.

Dịch bệnh lại tiếp tục diễn biến phức tạp khi mới bước sang tháng đầu của năm 2021, các cấp, các ngành, người dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đón mừng xuân Tân Sửu trong trạng thái bình thường mới, tiếp tục tinh thần “chống dịch như chống giặc”. Điều đáng mừng, với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự chung sức, đồng lòng của người dân và cộng đồng doanh nghiệp, đến thời điểm hiện tại, dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đã cơ bản được kiểm soát tốt. Thực tế đó chính là thuận lợi lớn để sản xuất, kinh doanh của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục “guồng quay”, kỳ vọng gặt hái hiệu quả. Và, thông tin từ đồng nghiệp đưa về đã cho biết ngay từ những ngày đầu năm Tân Sửu, hàng loạt doanh nghiệp trên địa bàn đã ra quân sản xuất, kinh doanh đầy khí thế, nỗ lực cao độ. Trong khó khăn của năm cũ đã thử thách bản lĩnh của doanh nhân, sự vững vàng của doanh nghiệp Bình Dương.

Trong năm mới, dù đại dịch tiếp tục diễn biến phức tạp, tin rằng tinh thần đó vẫn tiếp tục duy trì để gặt hái thành công hơn. Thông điệp của Bình Dương gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những ngày đầu xuân mới đó là cần linh hoạt thích ứng để sản xuất an toàn. Lĩnh hội tinh thần đó, cùng bản lĩnh, kinh nghiệm dày dạn, tin rằng đội ngũ doanh nhân tỉnh nhà đủ sức “chèo lái” con thuyền doanh nghiệp về đích trong năm 2021 cũng như những năm tiếp theo. Ra quân khí thế, nhưng sản xuất phải an toàn trong tình hình dịch bệnh, các doanh nghiệp đã nghiêm ngặt tuân thủ mọi khuyến cáo, hướng dẫn, quy định của ngành chức năng từ sát trùng, khử khuẩn, kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế… Lãnh đạo các doanh nghiệp cũng cho biết rằng, với trách nhiệm trước cộng đồng, trước công nhân lao động, hơn ai hết chính họ phải thể hiện tinh thần cao trong phòng, chống dịch bệnh đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh. Hàng triệu công nhân lao động đã trở lại với nhà máy, xí nghiệp để tiếp tục với công việc. Guồng quay công nghiệp, dịch vụ của Bình Dương vẫn tiếp tục vận hành. Niềm tin vượt khó như được nhân lên trong những ngày đầu năm mới Tân Sửu 2021.

TRIỆU PHONG

Chia sẻ bài viết
Tags
Tân Sửu

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên