Nổ mìn ở Đắk Nông, 7 học sinh tiểu học thương vong

Cập nhật: 16-04-2013 | 00:00:00

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó Chủ tịch UBND xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cho biết, ngày 16-4, một vụ nổ mìn nghiêm trọng đã xảy ra làm 1 học sinh tử vong và 6 học sinh khác bị thương.

Vụ nổ mìn làm em học sinh lớp 5 tên Trung (chưa xác định được họ) tử vong và 6 học sinh khác bị thương nặng. Tất cả 7 học sinh trên đều là học sinh của Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, xã Thuận An.

Các học sinh bị gặp nạn đều mặc đồng phục và mang bảng hiệu là học sinh lớp 5B của Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Người dân địa phương đã khẩn trương chuyển các học sinh đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Mil sơ cấp cứu, sau đó các nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Sau khi xảy ra vụ nổ, trời mưa to khiến công tác khám nghiệm hiện trường của cơ quan chức năng huyện Đắk Mil gặp khó khăn.

Vụ nổ xảy ra tại khu vực trường bắn thuộc 2 thôn Thuận Hạnh và Thuận Thành, xã Thuận An. Trường bắn vừa mới được san ủi nằm gần đồi núi lửa - một địa điểm đóng quân của quân Mỹ trong thời kỳ chiến tranh.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên