Nổ súng nhằm vào trạm gác Hàn Quốc ở khu phi quân sự liên Triều

Cập nhật: 03-05-2020 | 14:23:54

Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hàn Quốc cho biết nhiều phát súng đã được bắn từ phía Triều Tiên nhằm vào trạm gác của Hàn Quốc trong Khu phi quân sự (DMZ), tuy nhiên không ghi nhận thương vong.

Một trạm gác của Hàn Quốc tại khu phi quân sự liên Triều. (Nguồn: AFP)

Một trạm gác của Hàn Quốc tại khu phi quân sự liên Triều. (Nguồn: AFP)

Hãng Yonhap (Hàn Quôc) đưa tin ngày 3/5, Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hàn Quốc (JCS) cho biết nhiều phát súng đã được bắn từ phía Triều Tiên nhằm vào trạm gác của Hàn Quốc trong Khu phi quân sự (DMZ) giữa hai miền, tuy nhiên không ghi nhận thương vong.

Theo JCS, nhiều phát đạn đã được bắn vào một trạm gác ở thị trấn biên giới Cheorwon vào khoảng 7 giờ 41 sáng (giờ địa phương).

Ngay sau vụ việc này, quân đội Hàn Quốc đã phát loa cảnh báo và bắn trả 2 lần. 

Trong thông cáo được đưa ra sau đó, JCS cho biết họ đã tiến hành trao đổi thông qua đường dây nóng quân sự liên Triều để nắm tình hình cụ thể và ngăn chặn tình huống tương tự xảy ra.

Ngoài ra, JCS cũng duy trì tình trạng sẵn sàng cần thiết.

Theo TTXVN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên