Nổ súng tại quán cà phê, một người bị thương

Cập nhật: 28-03-2020 | 16:29:49

(BDO) Trưa 28-3, Công an phường Phú Hoà và lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã giăng dây bảo vệ hiện trường để điều tra vụ nổ súng tại quán cà phê Olê, nằm trong hẻm thuộc KP.7, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một.

 
Nhiều vỏ đạn rơi rớt bên trong quán cà phê 


Lực lượng chức năng giăng dây bảo vệ hiện trường để điều tra vụ việc

Theo người dân địa phương, khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, một thanh niên mặc áo Grab đi vào quán cafe Olê rồi bất ngờ rút súng ra bắn nhiều phát vào một vài người khách đang ngồi uống cà phê tại đây. Quá hoảng sợ, mọi người nằm dạt xuống đất để tránh đạn. Tuy nhiên, một người đàn ông bị đạn bắn trúng vùng mặt, máu chảy nhiều và nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu.  

Sau khi nổ súng, nam thanh niên chạy ra cổng leo lên xe của một thanh niên đợi sẵn tẩu thoát. Tại hiện trường xuất hiện nhiều vết máu và vỏ đạn rơi rớt. Hiện lực lượng chức năng đang lấy lời khai của những người có liên quan, xác minh và làm rõ vụ việc trên.

Q.Tám-H.Phước

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên