Nơi đáng tin cậy của mọi nhà

Cập nhật: 14-06-2011 | 00:00:00

Từ nay các bà mẹ sẽ có thêm một địa chỉ chuyên khám nhi, đó là Phòng khám Đa khoa Nhi đồng Sài Gòn - chi nhánh Bình Dương, tọa lạc tại số 601 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường, TX.TDM, tỉnh Bình Dương (đối diện Nhà sách Bình Minh).

Với vị trí thuận tiện ngay trung tâm TX.TDM, Phòng khám Nhi đồng Sài Gòn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng; với 4 phòng khám tiện nghi, cùng các trang thiết bị y tế hiện đại phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Phòng khám Nhi đồng Sài Gòn - chi nhánh Bình Dương ra đời giúp các bậc phụ huynh có thêm một địa chỉ chuyên khám nhi với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh cho con em mình. Bác sĩ Nguyễn Thị Dung, Trưởng phòng khám Nhi đồng Sài Gòn cho biết: “Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, các trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Nhi đồng Sài Gòn mong muốn đem đến cho quý khách các dịch vụ y tế chất lượng cao nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của phụ huynh trong một môi trường chuyên nghiệp nhưng đầy tính thân thiện. Đặc biệt, bệnh nhân sẽ được khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đầy đủ các chuyên khoa của Bệnh viện Nhi Đồng 1 và 2 TP.HCM”.

 Phòng khám Nhi Đồng Sài Gòn – Chi nhánh Bình Dương, nơi đáng tin cậy của mọi nhà Phòng khám được sự hỗ trợ tuyến từ Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM và hợp tác khám ngoài giờ với nhiều bác sĩ hiện đang công tác tại bệnh viện. Vì vậy, trong trường hợp cần thiết, phải làm thêm các chỉ định y khoa phức tạp và phải nhập viện, bệnh nhân sẽ được chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM để tiếp tục theo dõi và chăm sóc.

Phòng khám Nhi đồng Sài Gòn hoạt động chia làm 2 ca chính từ 8 - 12 giờ và 16 - 20 giờ hàng ngày, tạo điều kiện cho tất cả khách hàng có thể đăng ký khám trong và sau giờ làm việc.

Về giá khám được áp dụng bằng mức giá khám và các dịch vụ khác tại các Bệnh viện Nhi Đồng 1 và 2 TP.HCM và được phục vụ với chất lượng cao nhằm mục đích phục vụ các bệnh nhân tốt nhất và hiệu quả điều trị cao nhất.

Khu vực chờ dành cho khách được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái kết hợp màu sắc sinh động sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho khách, nhất là đối với các bé - những người luôn yêu thích thế giới sinh động cổ tích, thần tiên.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên