Nơi hội tụ các giải pháp, tầm nhìn, mô hình kinh doanh mới

Cập nhật: 23-11-2018 | 08:22:56

 Theo các chuyên gia, Horasis 2018 được tổ chức tại Bình Dương là cơ hội để quảng bá hình ảnh của Bình Dương với các đối tác quốc tế, nâng cao năng lực quản lý, trình độ khoa học công nghệ góp phần phát triển đề án thành phố thông minh Bình Dương. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh giao lưu và kết nối với mạng lưới đối tác cao cấp, những nhà sáng lập, tổng giám đốc, lãnh đạo của các công ty hàng đầu châu Á, khu vực và toàn cầu, nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội, đối tác phát triển, thúc đẩy thương mại, đầu tư hợp tác giữa Việt Nam, châu Á và thế giới.

Hội nghị thường niên Horasis là tập hợp của các nhà lãnh đạo cấp cao nhất khu vực từ kinh doanh và chính phủ. Các cuộc họp, đối thoại của Horasis nhằm mục đích trình bày một cái nhìn toàn diện về các hoạt động ảnh hưởng đến quá trình điều khiển thành công kinh tế của châu Á và cách các DN châu Á tương tác với khu vực cũng như trên toàn cầu. Các sự kiện tại Horasis tập hợp các nhóm lãnh đạo DN có ảnh hưởng lớn để thảo luận các phương pháp cộng tác để giải quyết sự phát triển bền vững. Các cuộc họp là những cuộc gặp gỡ hàng đầu của nhà lãnh đạo DN từ các thị trường mới phát triển và các đối tác toàn cầu của họ.

Theo kế hoạch, Horasis 2018 sẽ có trên 600 giám đốc điều hành, chủ tịch các tập đoàn đa quốc gia khu vực châu Á và Hoa Kỳ, các diễn giả, nhà nghiên cứu, khoa học tham gia đối thoại, các phiên họp toàn thể để cùng đưa ra những giải pháp, tầm nhìn, mô hình kinh doanh mới, hỗ trợ các DN khởi nghiệp với quy mô siêu nhỏ và các giải pháp cho thành phố thông minh…

Chia sẻ bài viết
Tags
Horasis

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên