Nói không với “giang hồ mạng”

Cập nhật: 04-04-2019 | 09:59:34

Bạn đọc thân mến!

“Giang hồ mạng” đang dần trở thành một trào lưu trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, mà nổi bật là một loạt kênh của “giới đại ca” trên Youtube đã có những tác động rất xấu đến xã hội, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Nhiều học sinh còn xem một số nhân vật phạm pháp như là “thần tượng” của mình. Nhằm ngăn chặn những tác động xấu đến xã hội, cơ quan công an vừa bắt giữ chủ nhân của kênh Youtube “Khá Bảnh” và đang cảnh báo cho những nhân vật tương tự như vậy.

Để góp phần cùng cơ quan chức năng làm trong sạch môi trường mạng, kể từ hôm nay (4-4-2019), báo Bình Dương điện tử mở chuyên mục “Diễn đàn nói không với giang hồ mạng”, tiếp nhận những ý kiến đóng góp, những bài viết, clip hay, mới, lạ mang tính chất sáng tạo, người tốt việc tốt trong xã hội…

Ban biên tập sẽ chọn lựa những ý kiến, bài viết và các clip hay, có ý nghĩa để đăng tải trên báo Bình Dương điện tử (www.baobinhduong.vn)sẽ chi trả nhuận bút cho tác giả.

Mọi thông tin xin gửi về địa chỉ email: baobinhduongdientu@gmail.com (lưu ý: ghi đầy đủ họ tên, số điện thoại hoặc địa chỉ để tòa soạn dễ liên lạc với tác giả cũng như việc chi trả nhuận bút được chính xác).

Báo Bình Dương điện tử

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên