Nỗi niềm hối hận

Cập nhật: 11-08-2011 | 00:00:00

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc với ê-kíp thực hiện chuyên nghiệp và có tâm với nghề, vở cải lương tâm lý xã hội Nỗi niềm hối hận do Trịnh Hoàng Xuân Phúc làm đạo diễn đã hoàn tất một phần nội dung. Đây là vở cải lương do chùa Từ Quang (huyện Bình Chánh, TP.HCM) tổ chức thực hiện nhằm chào mừng Đại lễ Vu Lan và Trai đàn cầu siêu cho sản nạn thai nhi lần III-2011.

 Một cảnh trong vở Nỗi niềm hối hận

Vở cải lương có nội dung nói về vấn nạn phá thai trong giới thanh thiếu niên Việt Nam hiện nay. Với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ: NSƯT Phượng Loan, Hoàng Nhất, Kiều Mai Lý, Lê Hồng Thắm (huy chương vàng Trần Hữu Trang 2003), Võ Minh Lâm (chuông vàng vọng cổ 2006), Hữu Tài, Bích Thủy, Chúc Sen, ngôi sao nhí Đồ Rê Mí Vòng Phi Hùng...

Theo đạo diễn trẻ Trịnh Hoàng Xuân Phúc, kịch bản không lên án chỉ trích mà phản ánh thực trạng lối sống của giới trẻ hiện nay để mọi người hiểu, chia sẻ, cảm thông với những hoàn cảnh bất khả kháng. Ngoài ra, trong vở có sử dụng nhiều bài bản nhỏ, các điệu lý quen thuộc... nên rất dễ nghe và sẽ dễ đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ.

Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Xuân (NSƯT Phượng Loan) và Thanh (Hoàng Nhất) là hai học sinh lên tỉnh trọ học. Sau thời gian sống thử đã có với nhau một đứa con, nhưng vì còn trẻ nên cả hai đã có những hành xử không đúng khiến khi về già lúc nào cũng mang theo mình một “nỗi niềm hối hận”.

Dự kiến vở sẽ ra mắt khán giả vào tháng 9-2011, hầu hết bối cảnh trong vở đều được ghi hình ở Bình Dương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên