Nông dân Bình Dương với hội nhập kinh tế quốc tế

Cập nhật: 12-07-2010 | 00:00:00

Hội Nông dân tỉnh vừa phối hợp với Sở Công Thương tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức về “Cam kết WTO của Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp; giải pháp sản xuất - tiêu thụ hàng hóa trên lĩnh vực nông nghiệp và làng nghề”. Hơn 400 đại biểu là Chủ tịch Hội Nông dân cơ sở, chủ các trang trại, câu lạc bộ, doanh nghiệp xuất khẩu nông sản... đã được báo cáo viên chương trình Hội nhập kinh tế quốc tế của Bộ Công Thương phổ biến các nội dung liên quan, như: Hội nhập kinh tế quốc tế và vấn đề xuất khẩu hàng nông sản Việt Nam; sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trước yêu cầu hội nhập cùng các vấn đề về giới hạn tối đa các loại thuốc trừ sâu được phép tồn tại trong sản phẩm nông nghiệp theo quy định của các nước nhập khẩu nông sản...

Đây là những thông tin hữu ích giúp nông dân, các nhà quản lý, các chủ trang trại, các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu nông sản hiểu rõ hơn những cam kết về nông nghiệp khi gia nhập WTO, để từ đó xây dựng và điều chỉnh kế hoạch sản xuất, xuất khẩu nông sản trong thời gian tới.

TRÍ DŨNG - Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên