Nông trường Cao su An Lập thực hiện vượt 10,8% kế hoạch năm

Cập nhật: 08-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 8-12, Công ty TNHH một thành viên Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức lễ công bố khen thưởng, trao giấy khen và phần thưởng trị giá 200 triệu đồng cho Nông trường Cao su An Lập - đơn vị hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2010 trước thời gian 24 ngày. Đây là nông trường hoàn thành kế hoạch sớm thứ 2 của Công ty, sau Nông trường Cao su Bến Súc.

   Ông Võ Minh Mẫn (trái), Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cao su Dầu Tiếng trao phần thưởng cho đại diện Nông trường

Theo lãnh đạo Nông trường Cao su An Lập, tính đến ngày 7-12-2010, nông trường đã thực hiện gần 2.305 tấn mủ, đạt 100,22% kế hoạch năm; dự kiến cả năm nông trường thực hiện vượt 250 tấn mủ, đạt 110,8% kế hoạch năm 2010.

 

Bà Trần Thị Minh Chánh, Giám đốc Nông trường cho biết, có được kết quả nêu trên trong năm qua là nhờ nông trường đã quan tâm sâu sát công tác luyện tay nghề; quản lý chặt chẽ quy trình kỹ thuật, nhân lực hàng ngày, hàng tuần; phát động sâu rộng các phong trào thi đua lao động sản xuất; chăm lo tốt đời sống cán bộ, công nhân lao động; giữ gìn an toàn vườn cây…

 

Bà Trần Thị Minh Chánh cũng cho biết, trong năm 2011 nông trường sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy thành tích này, góp phần vào thành tích chung của cả công ty.

 

HOÀNG ANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên