Nông trường Cao su Minh Tân (Dầu Tiếng): Sôi nổi hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ năm 2015

Cập nhật: 15-05-2015 | 08:58:00

Nông trường Cao su Minh Tân thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức Lễ ra quân mùa thu hoạch mủ và Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ năm 2015. Hội thi có 37 thí sinh xuất sắc vượt qua 226 thí sinh ở vòng loại để so tài sôi nổi vòng chung kết.

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân xuất sắc

Kết quả, thí sinh Hoàng Văn Đại, công nhân tổ 2 xuất sắc đoạt giải nhất phần thi cá nhân; giải nhất phần thi tổ trưởng xuất sắc thuộc về anh Đặng Hoàng Vũ, tổ trưởng tổ khai thác số 1. Lễ ra quân mùa thu hoạch và hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ năm 2015 là hoạt động nhằm tạo môi trường cho công nhân lao động có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm thu hoạch mủ; nâng cao tay nghề và năng suất sản lượng. Đồng thời, qua hội thi cũng là cơ sở để Ban tổ chức tìm ra những nhân tố xuất sắc chuẩn bị cho hội thi cấp công ty và cấp tập đoàn sắp diễn ra.

T.LÝ - V.THỌ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên