Nữ đại gia thủy sản bị tai biến do ung thư vú

Cập nhật: 25-03-2012 | 00:00:00

Bà Phạm Thị Diệu Hiền, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Bình An ở Cần Thơ bị ung thư vú từ năm 2008, hiện đã di căn vào gan gây biến chứng liệt nhẹ tay trái.

Chồng nữ đại gia thủy sản đất Cần Thơ là ông Trần Văn Trí cho biết, 4 năm trước bà Diệu Hiền đã mổ khối u ung thư ở ngực. Năm nay bệnh tái phát, vợ ông phải sang Singapore cắt bỏ một bên nhũ hoa và một phần gan mới mong giữ được tính mạng.

"Hiện ung thư vú đã di căn vào gan nên vợ tôi buộc phải hóa trị tại Mỹ, lại chịu nhiều sức ép về tinh thần nên bị tai biến, liệt nhẹ tay trái phải điều trị theo chỉ định của bác sĩ", người chồng nói.

  Bà Diệu Hiền đang điều trị bệnh ung thư vú tại Mỹ. Tóc nữ đại gia đã rụng hết do hóa chất chữa bệnh. Bà Diệu Hiền gây xôn xao dư luận từ sau đám cưới con trai với dàn siêu xe diễu hành từ Sài Gòn đến Cần Thơ. Giữa lúc tiệc cưới diễn ra tưng bừng ở tư dinh thì bên ngoài nông dân căng băng rôn đòi nợ. Ít lâu sau có tin nữ đại gia đã ra nước ngoài chữa bệnh để lại quê nhà khoản nợ hơn 1.000 tỷ đồng cùng ông chồng được ủy quyền làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần thủy sản Bình An.

Chồng bà Hiền cho biết, hiện chi phí điều trị bệnh của vợ tại Mỹ rất lớn, riêng tiền cọc đã lên đến 500.000 USD. "Chúng tôi không có đủ tiền nên vợ tôi chỉ vào hóa chất, sau đó sẽ trở về Việt Nam điều trị".

Nói về căn bệnh ung thư vú đã di căn sang gan, bác sĩ Nguyễn Hữu Thuấn, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng cho biết ông chưa tiếp xúc bệnh án của bà Hiền nhưng chuyện di căn sang gan đối với ung thu vú là không hiếm.

"Những trường hợp ung thư di căn thì đều là bệnh đã nặng, điều trị tốn rất nhiều tiền nhưng khó thể nói trước khả năng bình phục", bác sĩ Thuấn khẳng định.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên