Nữ diễn viên Angelina Jolie đứng đầu Hollywood về tiền cát-xê

Cập nhật: 06-07-2011 | 00:00:00

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách các nữ diễn viên Hollywood được trả cát-xê cao nhất trong năm qua. Người đẹp Angelina Jolie đứng vị trí đầu bảng.

Danh sách bình chọn thường niên này được tạp chí kinh tế danh tiếng Mỹ Forbes dựa trên số tiền mà các sao nữ xinh đẹp kiếm được trong 1 năm, thời gian từ tháng 5-2010 tới tháng 5-2011.

 

Tuy nhiên, những gương mặt được chọn không gây ngạc nhiên vì họ đều là những sao nữ đình đám của kinh đô điện ảnh Hollywood và làng giải trí thế giới. Hơn nữa, có tới 9 nữ minh tinh góp mặt trong danh sách bình chọn năm nay đều là những nhân vật đã được Forbes vinh danh vào năm ngoái.

Ngôi sao hạng A của Hollywood Angelina Jolie vươn lên từ vị trí thứ 7 năm trước và soán ngôi quán quân năm nay với mức thù lao "khủng" là 30 triệu USD. Năm 2010, với thành công vang dội của "The Blind Side", Sandra Bullock về nhất danh sách bình chọn của Forbes với mức cát-xê lên tới 56 triệu USD, gần gấp đôi quán quân năm nay.

Trong 10 gương mặt giành chiến thắng, Kristen Stewart, 21 tuổi là nữ diễn viên trẻ nhất và nữ diễn viên huyền thoại của Hollywood sinh năm 1949 Meryl Streep tiếp tục là ngôi sao lớn tuổi nhất.

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên