Nữ doanh nhân góp phần giúp nền kinh tế vượt khó

Cập nhật: 08-03-2010 | 00:00:00

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đánh giá cao những đóng góp tích cực của các NDN, nhất là trong bối cảnh năm 2009 có nhiều biến động của nền kinh tế thế giới. Những thành tích, đóng góp của các NDN đã giúp nền kinh tế Việt Nam vượt qua những khó khăn, đạt được những thành tựu đáng kể...

Chủ tịch nước bày tỏ tin tưởng, với những kinh nghiệm đã đạt được và sự trưởng thành, với bản lĩnh và trí tuệ của mình, phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, NDN trong cả nước sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Giải thưởng “NDN Việt Nam tiêu biểu” - Cúp Bông hồng vàng do Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức hàng năm vào Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Bông hồng vàng 2009 được trao tặng cho 100 NDN, thay vì 36 Bông hồng vàng như các lần trao giải trước, nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, 1.970 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tặng huy hiệu Bông hồng vàng cho 6 đồng chí nữ lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng và Nhà nước, tặng hoa cho các nữ lãnh đạo của bộ ngành nhân ngày 8-3.

(Theo Chinhphu.vn)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên