Nữ sinh bị sát hại trong quán bida

Cập nhật: 09-05-2015 | 21:20:59

(BDO) Vào khoảng 17 giờ chiều 9-5, sau nhiều giờ tìm kiếm, người nhà của em P.H.C.T (23 tuổi, ngụ phường Phú Thọ, TP.TDM) đã đến mở cửa tiệm bida Galaxy trên đường 30/4, khu phố 4, phường Phú Thọ và phát hiện  thi thể của T. dưới sàn nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, T. (hiện là sinh viên năm cuối ở một trường đại học tại Bình Dương) đã báo gia đình đi thi, khi đi T. điều khiển xe tay ga nhãn hiệu Attila. Tuy nhiên, đến gần trưa gia đình gọi điện nhưng T. không bắt máy. Thấy vậy, gia đình lo lắng đi tìm khắp nơi, khi đến điểm kinh doanh bida của gia đình để tìm kiếm nhưng thấy cửa khóa ngoài nên mọi người không vào. Đến chiều cùng ngày, nghi ngờ có chuyện chẳng lành xảy ra nên gia đình đã mở cửa vào kiểm tra và phát hiện thi thể của nạn nhân bị giấu bên trong.

Quán bida nơi xảy ra vụ án.

Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng đến bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tại hiện trường. Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để khám nghiệm tử thi.

Tối cùng ngày, theo nguồn tin cho biết, hung thủ sát hại nạn nhân chính là Phạm Văn Tùng (quê Tiền Giang), người coi dịch vụ bida của gia đình nạn nhân. Ngay sau khi gây án Tùng đã bỏ trốn về Tiền Giang và đã ra đầu thú tại Công an Tiền Giang. Trong đêm, Công an TP.TDM đã lên đường đi Tiền Giang để di lý nghi can về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên