Nữ sinh viên bị tàu hoả kéo lê 20m

Cập nhật: 12-01-2010 | 00:00:00

  Xác nạn nhân được người dân đưa lên vỉa hè.Đi xe đạp qua đường ngang giao cắt với đường sắt không có rào chắn, nữ sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp (Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội) đã bị tàu hoả kéo lê hơn 20m, chết ngay tại chỗ.

 

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra hồi 10h17 sáng nay 12-1, trên đường sắt đoạn chạy qua phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai).

 

Hơn 1 tiếng đồng hồ sau khi vụ tai nạn xảy ra, em Phạm Thị Nga, bạn học và là người cùng đi với nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của cô bạn thân xảy ra ngay trước mắt mình. Những lời nói của em bị cắt đứt liên tục bởi những tiếng khóc nấc nghẹn ngào.

 

Nạn nhân tên Hà Thị Dung, SN 1991, quê ở xã Đồng Tín, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Nga kể lại: Hồi sáng, mẹ Dung có nhắn ra bến xe lấy đồ mẹ gửi, hai đứa rủ nhau đi. Đến lúc về qua đoạn đường ngang từ đường Giải Phóng vào đường Cầu Tiên (gần trụ sở Công an phường Hoàng Liệt) cũng là lúc tàu hoả băng ngang qua. Tàu đi chậm (tàu mới rời ga, nơi xảy ra tai nạn cách ga Giáp Bát không xa) nhưng không hiểu sao Dung lại có thể đâm vào tàu được.

 

Nga hốt hoảng kêu to song xe lửa đã cuốn Dung và chiếc xe đạp đi. Đến khi tàu dừng lại thì Dung đã chết, chân bị tàu nghiền nát.

 

Tại hiện trường vụ tai nạn, xác nạn nhân đã được người dân bên đường khênh từ đường ray lên vỉa hè cạnh đó, cách đường ngang chừng hơn 20m. Nạn nhân mặc quần kaki màu đen, áo khoác trắng, nằm sõng soài trên vỉa hè; trên mặt có nhiều vết bầm dập do bị va đập mạnh; ống chân phải bị nghiền nát vụn, bàn chân rời ra, nhiều mảnh thịt vương vãi trên đường ray.

 

Chiếc xe đạp nạn nhân đi bị biến dạng hoàn toàn, nằm bên lề cỏ sát với đường ray.

 

Nơi xảy ra tai nạn cách đường Nguyễn Hữu Thọ (dẫn vào khu đô thị Linh Đàm) chừng 100m. Tại đường ngang này, theo quan sát của chúng tôi, không hề có rào chắn hay biển báo nào.

 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

 

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên