Nữ Việt Nam sẵn sàng đánh bại Philippines?

Cập nhật: 05-12-2019 | 08:40:13

Sau trận đấu giữa các chàng trai U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan, cũng trên sân Binan sẽ diễn ra trận bán kết bóng đá nữ SEA Games 30 giữa Việt Nam gặp đội chủ nhà Philippines.


Việt Nam sẽ đánh bại Philippines? Ảnh: HÙNG CƯỜNG

Đây là màn tái đấu trận bán kết tại AFF Cup 2019 hồi tháng 8 tại Thái Lan. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Mai Đức Chung đã tạo nên cuộc lội ngược dòng đầy ấn tượng để giành chiến thắng 2-1, bằng 2 pha lập công của Tuyết Dung và Huỳnh Như. Chiều nay, hai đội sẽ tái hợp nhau trong trận bán kết SEA Games 30. Tất nhiên, Philippines sẽ có được lợi thế sân nhà, nhưng đổi lại các cô gái vàng của Việt Nam không hề thua kém đối thủ về lượng khán giả có mặt trên sân. Bởi người hâm mộ Việt Nam sẽ đến sân Binan chiều nay để cùng lúc tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chiến với Thái Lan. Họ sẽ ở lại đây luôn để tiếp tục cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Lúc này, nữ Việt Nam đang có được phong độ cao với 1 trận hòa trước nữ Thái Lan cùng chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Indonesia. Hai ngôi sao của đội là Tuyết Dung và Huỳnh Như hiện đang có được phong độ ấn tượng với hiệu suất ghi bàn khá đều đặn, mỗi người hiện đang có 2 pha lập công tại SEA Games 30. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đang đứng trước cơ hội giành vé vào chơi trận chung kết và xa hơn chính là việc bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ tại đại hội lần này.

 HÙNG CƯỜNG (từ Manila, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên