Number 1 thực thi Luật Bảo vệ người tiêu dùng

Cập nhật: 31-08-2011 | 00:00:00

Hôm qua 30-8, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP), phối hợp cùng Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương Việt Nam) tổ chức hội thảo: “Number 1, thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” (NTD).

Hội thảo đã nhấn mạnh 8 quyền lợi của NTD được đề cập trong luật, bao gồm: Được thông tin, được giáo dục, được lắng nghe... Tại buổi hội thảo, Cục Quản lý cạnh tranh, Sở Công Thương Bình Dương, Hội Bảo vệ NTD cũng có bài tham luận giúp NTD hiểu rõ về quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ trong phạm vi chương điều nêu trong Luật Bảo vệ quyền lợi NTD. Theo ông Phạm Long Minh, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn THP thì: “Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là NTD có quyền biết đầy đủ thông tin về chất lượng sản phẩm mà họ đang sử dụng. Nên, ngoài việc ghi đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm trên nhãn hàng, thông qua các phương tiện truyền thông THP cũng thường xuyên cập nhật những thông tin cho khách hàng. Kênh tiếp nhận thông tin từ khách hàng của THP cũng được kết nối nhanh chóng và chặt chẽ. Bất cứ có thông tin gì liên quan đến sự cố gây ảnh hưởng quyền lợi NTD, bộ phận chăm sóc khách hàng của THP đều nhanh chóng tiếp nhận, liên hệ khách hàng tìm hiểu nguyên nhân, giải quyết kịp thời, thỏa đáng”.

Qua hội thảo, NTD nói chung và những khách hàng đại lý, nhà phân phối của THP nói riêng có cơ hội được truyền đạt nhiều kiến thức luật pháp xung quanh những vấn đề bức xúc, khiếu nại hoặc phản ánh mà họ đang vướng mắc trong suốt thời gian qua.

V.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên