Nước sạch đã về tới xã nông thôn mới Tân Định – Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 03-02-2016 | 16:30:00

(BDO) Sau hơn tháng thi công ngày đêm, đến chiều ngày 2-2 (24 tết) hệ thống đường ống cấp nước sạch của Xí nghiệp cấp nước Nam Tân Uyên thuộc Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước môi trường Bình Dương đã về đến UBND xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên.

Chiều 2-2-, đường ống nước sạch được nối vào UBND xã Tân Định  

Có mặt đón nhận nguồn nước sạch về đến địa phương,  ông Huỳnh Tấn Vĩ, Chủ tịch UBND  xã Tân Định vui mừng cho biết: “Đây là niềm vui của nhân dân và chính quyền xã Tân Định vì từ trước đến giờ địa phương chưa có nước sạch. Dù nằm bên bờ sông Bé, nhưng có nơi như ấp Cây Chanh người dân bị thiếu nước sạch sử dụng cho ăn uống sinh hoạt, phải chở nước từ nơi khác đến. Hiện đã có 4/8 ấp trong xã được sử dụng nước sạch từ nguồn nước cấp của Xí nghiệp cấp nước Nam Tân Uyên.

Nhân dân rất mong muốn tới đây UBND huyện và Xí nghiệp cấp nước tiếp tục phát triển đường ống đến các ấp còn thiếu nước sạch trong sinh hoạt”.

Ông Phạm Đắc Thành, giám đốc Xí nghiệp cấp nước Nam Tân Uyên cho biết: “Những ngày này cả lãnh đạo, người lao động  trên công trường đã làm việc đến sau 20 giờ đêm nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch của bà con theo cam kết của xí nghiệp”.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên