Ô tô trộm chó tông thẳng vào xe công vụ để bỏ chạy

Cập nhật: 13-01-2021 | 09:34:39

(BDO) Sáng 13-1, thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, cho biết các đơn vị nghiệp vụ Công an thị xã đang xác minh chủ phương tiện mời làm việc; đồng thời tích cực truy bắt các đối tượng trộm chó đang bỏ trốn trong vụ việc xảy ra vào rạng sáng tại ấp Bến Giảng, xã Phú An, TX.Bến Cát.


Ô tô của các đối tượng dùng để trộm 7 con chó

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 3 giờ cùng ngày, thông qua việc giám sát camera an ninh, Công an xã Phú An phát hiện ô tô nhãn hiện Toyota Corola Altis biển số 61A-216.05 có dấu hiệu nghi vấn. Tiếp tục theo dõi camera, lực lượng công an phát hiện những người bên trong ô tô có hành vi bắn trộm 2 con chó tại đoạn ngã 3 Sông Hương, thuộc ấp Bến Giảng, xã Phú An. Ngay sau đó, Công an xã đã huy động tối đa lực lượng để tổ chức chốt chặn. Khi thấy bóng dáng lực lượng chức năng, các đối tượng không chấp hành dừng xe để kiểm tra mà tăng điều khiển ô tô tông thẳng vào xe công vụ. Sau đó, hai đối tượng bên trong đã tìm cách tẩu thoát, bỏ lại ô tô.


Quá trình vây bắt, các đối tượng tông thẳng vào xe công vụ gây hư hỏng

Tiến hành khám xét, lực lượng chức năng phát hiện bên trong ô tô đang chứa 7 con chó và nhiều tang vật dùng để gây án. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên