"Ổ voi" giữa ngã ba

Cập nhật: 01-07-2014 | 15:03:16

(BDO) Nhiều ngày qua, một hố rộng khoảng 30cm, sâu gần 1m xuất hiện ngay trên tuyến đường ngã ba khu dân cư Phú Hòa 1, P.Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông. Đã có 3 trường hợp xe máy rơi vào hố sâu này, người dân tại đây phải dùng nhánh cây cắm vào để cảnh báo (ảnh).

 

Theo người dân, do bị xe tải nặng lưu thông làm hỏng đường nhưng đến nay sự cố này vẫn chưa được ngành chức năng khắc phục.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết
Nhiều tháng qua, một hố rộng khoảng 1m2, sâu gần 15cm xuất hiện ngay trên tuyến đường ngã ba đại lộ Độc Lập hướng ra bịnh viện Quân Đoàn 4- một trong những tuyến đường huyết mạch cho việc lưu thông container và các phương tiện khác, gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông. Đã có nhiều trường hợp xe máy bị té ngã khi đi qua ổ voi này và bị xe container cán qua người, người dân tại đây phải dùng xà bần để tạm lấp. Rất mong cơ quan quản lý đường bộ khẩn trương phục hồi.
Trọng Thức
Huỷnh Nguyễn Trọng Thức (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên