OceanBank triển khai chương trình tiết kiệm từ thiện

Cập nhật: 03-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) vừa triển khai chương trình tiết kiệm từ thiện "Nguồn sáng". Từ 1-8, bất kỳ khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại OceanBank (loại tiết kiệm lĩnh lãi trước/lĩnh lãi cuối kỳ/định kỳ/rút gốc linh hoạt) đều được tham gia chương trình.

Với mỗi sổ tiết kiệm mở tại OceanBank, khách hàng được bảo toàn nguyên lãi suất và đã ủng hộ 10 nghìn đồng vào Quỹ Từ thiện “Nguồn sáng”. Ngoài ra, khách hàng vẫn được tham gia các chương trình khuyến mại, tặng quà khác do OceanBank tổ chức. 

Gửi tiết kiệm “Được nhận nguyên lãi lại vừa được Phúc” chính là tiêu chí của chương trình để tất cả khách hàng của OceanBank đều có điều kiện tham gia trực tiếp chương trình từ thiên mà không cần phải đóng góp thêm bất cứ nguồn tài chính nào. Điều này thể hiện rõ định hướng “chia sẻ và thân thiện” trong hoạt động ngân hàng của OceanBank. Khách hàng gửi tiết kiệm sẽ được OceanBank trao Giấy chứng nhận tham gia chương trình Từ thiện Nguồn sáng. OceanBank cũng sẽ mời khách hàng có điều kiện về mặt thời gian để gặp gỡ bệnh nhân hoặc tham gia vào các đợt phẫu thuật.  

OceanBank khuyến khích khách hàng giới thiệu bệnh nhân nghèo đang mắc các bệnh về mắt có khả năng gây mù loà cho chương trình để họ có cơ hội được điều trị hoặc phẫu thuật miễn phí.

Chương trình được thực hiện từ tháng 8-2011 đến hết tháng 12-2012, chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn một từ tháng 8 đến tháng 12-2011, tập trung khám sàng lọc và phẫu thuật cho các bệnh nhân khu vực phía Bắc, bao gồm 6 tỉnh, thành phố là: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang và Thanh Hoá.

Giai đoạn 2 được thực hiện trong năm 2012, tập trung vào khu vực miền Trung và miền Nam, bao gồm các tỉnh, thành phố: Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Khánh Hoà, TP HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Cà Mau, Bình Dương, Đồng Nai,… Căn cứ vào kết quả thực hiện, OceanBank sẽ cân nhắc kéo dài chương trình trong các năm tiếp theo.

Người dân nghèo bị mắc các bệnh về mắt hãy chủ động tìm kiếm cơ hội được chữa trị miễn phí trong khuôn khổ của chương trình bằng cách đăng ký tại các chi nhánh, phòng giao dịch của OceanBank trên toàn quốc (mẫu đăng ký do ngân hàng cung cấp) hoặc liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng: 0904 99 33 77.

 Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên