Ông Cao Văn Chóng ứng cử Phó Chủ tịch VFF

Cập nhật: 23-10-2018 | 09:30:20

Nguồn tin từ Tiểu ban nhân sự Đại hội Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khóa VIII ngày 21-10 cho biết, trong danh sách tham gia ứng cử vị trí Phó Chủ tịch truyền thông VFF nhiệm kỳ mới này có tên của ông Cao Văn Chóng (SN 1979), nguyên Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp (VPF), Giám đốc truyền thông Tổng Công ty Becamex IDC.

Ông Cao Văn Chóng gắn bó với bóng đá đỉnh cao từ năm 2004 với vai trò Giám đốc thương mại CLB Becamex Bình Dương, sau đó làm Phó Tổng giám đốc và Tổng Giám đốc CLB đội bóng đất Thủ. Đến năm 2015, ông Chóng được mời về làm Tổng Giám đốc VPF nhiệm kỳ 2015-2017. Hiện tại, ông Chóng đang là Ủy viên BCH VFF khóa VII. 

Được giới chuyên môn đánh giá cao vì vừa có năng lực chuyên môn lại có tâm huyết vì nền bóng đá nước nhà, ông Cao Văn Chóng sẽ tranh cử chức Phó Chủ tịch truyền thông VFF nhiệm kỳ mới với 4 ứng viên còn lại, gồm: Phan Anh Tú, Nguyễn Văn Phú, Lương Hoàng Hưng và Nguyễn Lân Trung.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên