Ông lão 91 tuổi sống lâu nhờ uống nước tiểu

Cập nhật: 28-10-2013 | 00:00:00

Một cụ ông ở Tây Ban Nha khẳng định bí quyết sống lâu của ông chính là uống gần nửa lít nước tiểu của mình mỗi ngày.

Ông Mark Ambrose, hiện sống cùng người bạn đời 87 tuổi, bà Joyce, ở phía nam Tây Ban Nha, cho biết mỗi ngày ông uống gần nửa lít nước tiểu do chính ông thải ra. Cụ ông 91 tuổi này khẳng định đây chính là bí quyết giúp ông có được ngoại hình trẻ trung và khả năng hoạt động linh hoạt.

Ảnh minh họa: Anilaangin.com

"Tôi bắt đầu tập uống nước tiểu cách đây hơn 3 năm, và tôi tin nó chính là liều thuốc giúp tôi trẻ hơn so với tuổi", ông Ambrose nói. Ông cũng thừa nhận mùi vị của nước tiểu không hề dễ chịu. Mỗi lần uống xong ông lại súc miệng bằng nước sạch hoặc ăn vài quả nho để không bị vương lại mùi trong miệng.

Ngoài việc uống vào người, Ambrose còn dùng nước tiểu tưới lên các vết thương, bởi theo ông "sẽ rất có tác dụng nếu bôi nước tiểu đã thải ra được khoảng một hoặc hai ngày lên các vùng bị tổn thương trên mặt, tay và chân, thật chí cả mí mắt và tai".

Theo Inquisitr, dù còn khó khăn mỗi khi đi thẳng người và phải uống thuốc giảm đau hằng ngày nhưng cụ ông này vẫn tin chắc chính nước tiểu đã giúp cho những cơn đau ở cột sống giảm xuống mức có thể chấp nhận được.

Bà Joyce, vợ ông Ambrose, thì ngược lại. Bà không có hứng thú gì trong việc uống nước tiểu của chính mình. Dù nhiều lần bị chồng thuyết phục nhưng bà vẫn kiên quyết không nghe theo.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên