Ông lão bán vé số bị tai nạn cần giúp đỡ

Cập nhật: 04-07-2010 | 00:00:00

(BDO) Ông Đỗ Văn Trung, sinh năm 1945 ngụ tại khu phố 5, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng đang trên đường đi bán vé số dạo bất ngờ bị tai nạn giao thông. Sau hơn một tháng điều trị tại bệnh viện Công ty Cao su Dầu Tiếng, bệnh viện Chợ Rẫy và bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn không có tiền để tiếp tục điều trị nên người thân đã đưa ông từ bệnh viện Đa khoa tỉnh về nhà trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê.

  Bà Cậy bỏ công việc làm thuê để chăm sóc cho ông Trung (2 ông bà là lao động chính trong gia đình)

Sáng ngày 2-7, bà Nguyễn Thị Cậy là vợ ông Đỗ Văn Trung đến tòa soạn Báo Bình Dương nhờ kêu gọi các nhà hảo tâm chia sẻ, giúp đỡ cho chồng bà. Gia đình ông bà thuộc diện hộ nghèo ở địa phương. Hàng ngày ông đi bán vé số dạo còn bà thì làm thuê cho các hộ gia đình xung quanh. Hai ông bà có 3 người con, một người đã lập gia đình, 2 người con còn lại đang học phổ thông.

 

Bà Cậy cho biết, những ngày đầu nằm viện, người gây tai nạn cho chồng bà có đến bệnh viện phụ lo một phần tiền thuốc thang rồi sau đó không đến nữa. Hiện tại gia đình không có điều kiện để tiếp tục điều trị cho ông nên bà Cậy khẩn thiết kêu gọi các vòng tay nhân ái giúp đỡ.

 

Nhịp cầu nhân ái rất mong bạn đọc gần xa, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh góp phần chia sẻ, giúp đỡ để gia đình có điều kiện đưa ông Trung trở lại bệnh viện tiếp tục điều trị bệnh. Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh của ông Đỗ Văn Trung xin gửi về chương trình Nhịp cầu nhân ái Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM hoặc đến bà Nguyễn Thị Cậy ngụ tại 48/18 khu phố 5, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên