Ông Nguyễn Văn Bán tái cử Chủ tịch Hội Bảo vệ QLNTD nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 30-09-2020 | 15:03:51

(BDO) Sáng 30-9, Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng (QLNTD) tỉnh Bình Dương tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025 với sự tham gia của 250 đại biểu. Bà Nguyễn Thị Ngọc Trang, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ QLNTD Việt Nam và ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, hiệp hội, hội doanh nghiệp đã đến dự.


Ông Nguyễn Thanh Toàn trao tặng bằng khen các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội Bảo vệ QLNTD tỉnh đã phát huy tốt vai trò là một tổ chức xã hội đại diện cho NTD, góp phần đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của NTD và các tổ chức cá nhân kinh doanh. Đến nay, Hội đã phát triển được 17.930 hội viên. 

Hội cũng đã làm tốt công tác tuyên truyền quy định pháp luật về bảo vệ QLNTD và phổ biến kiến thức tiêu dùng. Công tác tư vấn, giải quyết khiếu nại của NTD từ cấp cơ sở đến Tỉnh hội được thực hiện kịp thời và thường xuyên, hỗ trợ tích cực cho các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc kiểm tra, phát hiện các hành vi vi phạm về hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Khuyến khích NTD hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đại hội đã bầu 13 đại biểu tham gia Ban Chấp hành khóa IV, nhiệm kỳ 2020-2025. Ông Nguyễn Văn Bán tái cử chức Chủ tịch Hội Bảo vệ QLNTD nhiệm kỳ IV.

Dịp này, 9 cá nhân được Hội Bảo vệ QLNTD Việt Nam trao tặng bằng khen; 7 tập thể và 9 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2015-2020.

Thanh Hồng 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên