Ông nội chất chơi mua xe buýt đưa đón 10 đứa cháu đến trường

Cập nhật: 31-12-2019 | 10:52:36

Hết lòng yêu thương các cháu của mình, ông nội đến từ nước Mỹ đã mua hẳn một chiếc xe buýt màu vàng để có thể đưa 10 đứa cháu đi học mỗi sáng.


Chiếc xe buýt tình yêu của ông Doug Hayes

Ông Doug Hayes đến từ Oregon (Mỹ) đã mua một chiếc xe buýt trường học có màu vàng rực rỡ như một món quà Giáng sinh dành cho các cháu của mình. Trên thân xe thậm chí còn sơn dòng chữ "Grandfather Express" (Xe tốc hành của ông nội).

Chia sẻ món quà với gia đình, ông Doug đã khiến các thành viên trong nhà vô cùng ngỡ ngàng, đặc biệt là những đứa cháu nhỏ. Đó quả là món quà Giáng sinh độc đáo và đầy ắp tình cảm.

"Bọn trẻ luôn nói: Ông à, cháu thích trường học của chúng cháu nhưng giá mà trường có một chiếc xe buýt thì hay biết mấy", ông Doug chia sẻ với đài truyền hình KSBW địa phương.

Đó cũng là thời điểm ông nảy ra ý tưởng về món quà độc đáo. Và rồi, ông Doug đã bắt tay vào mua một chiếc xe buýt trường học thực thụ.


Lũ trẻ đã rất ngỡ ngàng khi nhìn thấy chiếc xe buýt

Ông giải thích rằng 5 đứa cháu của ông đang theo học tại một trường tư thục nhỏ tên là Paideia Classical Christian. Vì không có xe buýt trường học nên cha mẹ của chúng phải chở bọn trẻ đi đi về về mỗi ngày dù rất bận rộn với công việc.

Đối với 5 đứa cháu còn lại, chúng còn nhỏ và chưa thực sự đến tuổi đi học. Tuy vậy, ông Doug đã quyết định đi trước một bước để chuẩn bị cho tương lai.

Ông tiết lộ rằng ông sống cách trường tiểu học khoảng 2 đến 3 dặm và những đứa trẻ sống cách nơi ông ở khoảng 20 phút lái xe. Theo ông Doug, giải pháp lý tưởng nhất là lái xe buýt đón bọn trẻ mỗi sáng rồi thả chúng ở cổng trường. Kế đó, ông sẽ xuống xe buýt, chuyển sang dùng xe ô tô thường của mình để đi làm.

"Chủ yếu là được dành vài phút với bọn trẻ mỗi sáng", ông Doug thổ lộ.

Trước đó, người vợ Amy đã góp phần tạo động lực cho ông Doug mua một chiếc xe buýt trường học. Sau khi tìm kiếm, họ tìm được một chiếc xe buýt phù hợp, trang trí lại và gắn thêm dây an toàn để đảm bảo cho hành trình đến trường của lũ trẻ.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên