Ông Trần Đăng Tuấn thôi chức Phó Tổng Giám đốc VTV

Cập nhật: 04-11-2010 | 00:00:00

Thủ tướng vừa ký quyết định về việc ông Trần Đăng Tuấn thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Trước đó, ông Tuấn đã có đơn xin từ chức gửi Thủ tướng Chính phủ.

 

Theo quyết định của Thủ tướng, nhiệm vụ cụ thể của ông Trần Đăng Tuấn sẽ do Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam phân công. Bộ trưởng bộ Nội vụ, tổng giám đốc VTV và ông Trần Đăng Tuấn chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.

 

 Ông Trần Đăng Tuấn

Ông Tuấn đã đệ đơn lên Thủ tướng xin chuyển công tác khỏi VTV vào cuối tháng 8-2010. Trước đó, tại đại hội đảng bộ Đài truyền hình Việt Nam vào các ngày 24 và 25-8-2010, ông Tuấn đã xin rút không tham gia cấp ủy khóa mới.

 

Ông Trần Đăng Tuấn sinh năm 1957, là tiến sĩ ngành truyền hình được đào tạo tại đại học Tổng hợp Lomonosov và viện Hàn lâm khoa học ở Liên Xô cũ. Ông Tuấn đã có hơn 20 năm công tác tại VTV.

 

Ông Tuấn được xem là người có đóng góp quan trọng trong việc xây dựng chiến lược Đài truyền hình Việt Nam giai đoạn 1996 - 2000 và 2001 - 2010. Ông cũng là một trong những người xây dựng kênh VTV3 từ năm 1996.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên