Ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Cập nhật: 05-02-2015 | 21:57:07

(BDO) Tối 5-2 tại khu đô thị Eco Xuân, TX. Thuận An, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014. Đến dự hội nghị có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành và doanh nghiệp.   

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho Hội DNT Bình Dương.  

Hội DNT Bình Dương được thành lập năm 1999. Phát huy truyền thống của doanh nhân Việt Nam, trong thời gian qua Hội DNT đã có nhiều hoạt động thiết thực như: tập hợp, liên kết doanh nhân trẻ xây dựng các mô hình kinh tế tiên tiến; chú trọng xây dựng thương hiệu, tăng cường công tác quảng bá; tạo sự liên kết gắn bó giữa doanh nhân Bình Dương với doanh nhân các tỉnh bạn; bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ thanh niên lập nghiệp … Qua đó góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

Trong năm 2014 này, Hội DNT Bình Dương đã có nhiều n lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và có nhiều chương trình hoạt động hướng đến cộng đồng như: thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi, người khuyết tật, ủng hộ quỹ trẻ em nghèo, trao nhà nhân ái… Ngoài ra, Hội DNT còn tham gia công tác tình nguyện; tuyên dương, khen thưởng học sinh, sinh viên…

Ghi nhận đóng góp của Hội DNT, tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho Hội DNT Bình Dương. Tại hội nghị, Hội DNT Bình Dương đã ra mắt Chi hội DNT thị xã Tân Uyên, nâng tổng số lên 5 Chi hội trực thuộc với 320 hội viên. Dịp này, các thành viên Hội DNT Bình Dương đã trao bảng tượng trưng ủng hộ 11 căn nhà tình thương và 520 triệu đồng cho Chương trình san sẻ ước mơ của Bình Dương.

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND đã đánh giá cao Hội DNT Bình Dương và cho rằng, hoạt động hiệu quả của Hội DNT đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Ông mong muốn, với tinh thần vượt khó, năm 2015 Hội DNT tiếp tục phát huy thành quả đạt được, tiếp tục góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội chung của tỉnh đã đề ra. Về phía tỉnh, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm và tạo nhiều thuận lợi để Hội DNT Bình Dương tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động.

TRỌNG MINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên